สำหรับคอหนังแอคชั่น ที่ชื่นชอบ แนวการสืบสวนสอบสวน และหนังเกี่ยวกับฆาตกรรมที่นางเอกสาวเป็นนักฆ่าซึ่งเรื่องนี้ตอบโจทย์ ของหนังแนวนี้โดยเฉพาะซึ่งหนัง Ava มาแล้วฆ่า  เป็นเรื่องราวของเอวา นักฆ่า คนเก่งที่มีสภาพจิตใจไม่ค่อยมั่นคงนัก ซึ่งภารกิจที่เธอได้รับในภาคนี้คือการสังหารเหยื่อ ที่เป็น นายทหารระดับสูงและมีพฤติกรรมการยักยอกเงินต่าง ๆ มากมาย แต่เรื่องราวนี้ยังไม่ได้ทำไม่จบเพียงเท่านั้น เอวาเธอมีปัญหาเรื่องงานอื่น ๆตามมาด้วยซึ่งเธอก็จะต้องกลับไป เสียใจกับครอบครัวของเธอซึ่งเธอหายไปจากชีวิตพวกเขามาถึงเกือบ 10 ปีเลยทีเดียว ซึ่งนางเอก มี ปอมเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวและยังเป็นนักสายลับนักฆ่าที่มี ความเก่งกาจน่าสนใจซึ่งเรื่องนี้ดำเนินเรื่องค่อนข้างรวดเร็ว แต่ก็ยังมีดราม่าในเรื่องของครอบครัวของนางเอกที่ ทิ้งครอบครัวไปนานและเคยติดยาเสพติดติดเหล้าอีกด้วย อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังให้แง่คิดในเรื่องของครอบครัวซึ่งเป็นสถาบันหลักที่ช่วยเยียวยาให้กับหัวใจดวงน้อย ๆ ของนักฆ่าเลือดเย็นรายนี้ สำหรับหนัง Ava มาแล้วฆ่า เป็นหนังที่มีฉากแอคชั่นสุดมันและยังมีความสนุกตื่นเต้นเร้าใจทำให้ได้รู้ การหักเหลี่ยมโหดของวงการมาเฟียและวงการนักฆ่าว่าไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย และไปดูกันว่าภารกิจนี้ เอวาจะทำสำเร็จหรือไม่และไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง ที่เป็นอุปสรรคในการฆ่าเหยื่อของเธอ

เราไปดูหนังออนไลน์กันที่เว็บไซต์นี้เลยดีกว่าซึ่งเป็นเว็บไซต์หนังออนไลน์ระดับมืออาชีพที่มีหนังออนไลน์ให้เลือกมากมายซึ่งแต่ละ เรื่องแต่ละแนวก็มีความแตกต่างกันอีกทั้งการดูหนังออนไลน์ยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นด้วยเพราะในยุคนี้เป็นยุคที่ ภาวะเศรษฐกิจ มีปัญหาทั่วโลกดังนั้นการที่คุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายในสิ่งที่เกินความจำเป็นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้น การดูหนังออนไลน์ก็เป็นการสร้างความบันเทิงอย่างหนึ่งที่คุณไม่จำเป็นต้อง มีค่าใช้จ่ายสูง อีกทั้งคุณยังสามารถ เปลี่ยนอิริยาบถในการดูหนังในแบบที่คุณชอบได้ไม่ว่าจะเป็นการนอนดูหนัง การออกกำลังกายพร้อมดูหนังไปด้วย หรือจะทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการรับประทานขนมพร้อมดูหนังที่คุณชอบก็สามารถทำได้โดยไม่มีข้อจำกัด

ดังนั้นเราอยากแนะนำให้คุณมาดูหนังสนุก ๆ และสร้างการผ่อนคลายความเครียดใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และคุณยังสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนในครอบครัวคนรักเพื่อนรวมถึงตัวเองด้วยเพราะหากคุณทำงานหนัก ๆ มีความเครียดสูงการดูหนังออนไลน์จะช่วยผ่อนคลายความทุกข์ความกดดันให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ถ้าพร้อมแล้วมาดูหนังออนไลน์ รับความสนุกกันเลยดีกว่า รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน